Báo giá nhanh

X
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

Honda Việt Nam tổ chức thành công Vòng chung kết Hội thi Nhân viên xuất sắc – Nhà Phân phối Ôtô Honda năm 2021

09/07/2021 384 lượt xem
Vĩnh Phúc, ngày 26 tháng 3 năm 2021 – Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức thành công Vòng chung kết Hội thi Nhân viên xuất sắc – Nhà Phân phối Ôtô Honda năm 2021 với sự tham dự của 50 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 42 Nhà Phân phối Ôtô Honda trên cả nước.

Hiểu rằng yếu tố quyết định sự thành công của một thương hiệu không chỉ là sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ, ngay từ những ngày đầu thành lập khối Bán hàng Ôtô, Honda Việt Nam đã chú trọng xây dựng hệ thống Nhà Phân phối với tiêu chuẩn 5S bao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp cho xã hội (Social Contribution), trong đó, lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm trong phát triển kinh doanh. Nhờ đó, sau gần 15 năm kể từ khi xuất xưởng chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ôtô Honda đã ghi được những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Minh chứng là doanh số bán hàng liên tục tăng trưởng hàng năm. Có được thành quả này phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ nhân viên tại Nhà Phân phối, những người trực tiếp làm việc với khách hàng, lan tỏa “niềm vui mua hàng” đến hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt những năm vừa qua.

Với mong muốn nâng cao hơn nữa chỉ số tín nhiệm của khách hàng cũng như tạo sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối Ôtô Honda trau dồi kiến thức, kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó, tăng cường hơn nữa chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống, Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Nhân viên xuất xắc – Nhà Phân phối Ôtô Honda năm 2021. Với khẩu hiệu “Gắn kết để bứt phá”, Hội thi năm nay mang đến thông điệp về tinh thần hợp tác cùng phát triển, vượt qua khó khăn, thử thách, giới hạn và vươn tới những đỉnh cao mới. Sau 2 vòng thi: sơ khảo và bán kết được tổ chức theo hình thức làm bài thi online và thi kỹ năng thực hành với nội dung liên quan đến chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng cũng như kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng, tư vấn, đàm phán và xử lý tình huống thực tế, Ban tổ chức đã chọn ra 20 tư vấn sản phẩm, 10 cố vấn dịch vụ, 10 nhân viên chăm sóc khách hàng và 10 nhân viên phụ tùng xuất sắc nhất tham dự Vòng chung kết.

Tại Vòng chung kết Hội thi Nhân viên xuất sắc – Nhà Phân phối Ôtô Honda năm 2021, các thí sinh xuất sắc một lần nữa có cơ hội thể hiện năng lực và hiểu biết của mình về lĩnh vực chuyên môn cũng như tài năng, bản lĩnh tranh tài thông qua các phần thi: Phản xạ nhanh với các câu hỏi chuyên môn, Xử lý tình huống thực tế với khách hàng trong hoạt động hàng ngày.

Sau các phần thi diễn ra gay cấn, sôi động, kết quả chung cuộc:

STT

Hạng mục

Giải

Họ và tên

Nhà Phân phối

1

Tư vấn sản phẩm xuất sắc

Giải Nhất

Nguyễn Minh Thiện

Honda Ôtô Bình Dương – Thuận An

2

Giải Nhì

Hồ Quang Hậu

Honda Ôtô Long An – Tân An

3

Giải Ba

Nguyễn Huy Thông

Honda Ôtô Đà Nẵng

4

Cố vấn dịch vụ xuất sắc

Giải Nhất

Lâm Hoàng Long

Honda Ôtô Cộng Hòa

5

Giải Nhì

Nguyễn Công Tuấn

Honda Ôtô Tây Hồ

6

Giải Ba

Võ Thành Tấn Hải

Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh

7

Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc

Giải Nhất

Hà Trường Giang

Honda Ôtô Cộng Hòa

8

Giải Nhì

Mai Thị Liên

Honda Ôtô Tây Hồ

9

Giải Ba

Trần Thị Hồng

Honda Ôtô Thái Bình – Hoàng Diệu

10

Nhân viên phụ tùng 

xuất sắc

Giải Nhất

Phạm Văn Đạt

Honda Ôtô Tây Hồ

11

Giải Nhì

Trần Quang Thái

Honda Ôtô Bình Dương – Thuận An

12

Giải Ba

Trần Bảo Định

Honda Ôtô Bình Thuận – Phan Thiết

Kết thúc Hội thi là Lễ trao giải, tôn vinh sự cố gắng và thành tích của các thí sinh tài năng nhất của Hội thi cũng như những nỗ lực của Ban tổ chức. Sau những giây phút thi đấu căng thẳng, các thí sinh đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc với khách hàng, từ đó, nâng cao năng lực của bản thân và trau dồi thêm bí quyết, kỹ năng mới tích lũy từ các đồng nghiệp của mình trên cả nước.

Thông qua hoạt động ý nghĩa, thiết thực này, Honda Việt Nam mong muốn tạo động lực, nâng cao tinh thần học hỏi, sáng tạo của đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối Ôtô trên cả nước, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng.

 

Công ty Honda Việt Nam

Top